Gi8

Giải mã giấc mơ Trèo nóc nhà

GIẢI MÃ GIẤC MƠ “TRÈO NÓC NHÀ”

Đã bao giờ bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà, nhảy từ trên nóc nhà xuống hoặc tất cả những hình ảnh liên quan đến nóc nhà hay chưa? Những giấc mơ này là điềm báo cực kì chính xác về những gì sắp diễn ra xung quanh bạn. Hãy theo chân ketqua188 để giải mã giấc mơ trèo nóc nhà nhé.

https://tse1.mm.bing.net/th?id=OIP.Emg7P42ewxsxOvd2ocJGWQHaEk&pid=Api&P=0&w=289&h=179

 

Chiêm bao trèo lên nóc nhà có ý nghĩa gì?

Trong hầu hết các nước, mái nhà bảo vệ chủ yếu chống lại mưa. Tùy thuộc vào kết cấu của tòa nhà, mái nhà cũng có thể thiết kế để bảo vệ chống lại nhiệt, ánh sáng mặt trời, tuyết, thời tiết lạnh và gió. Nhiều cấu trúc xây dựng có thể sử dụng tấm lợp để bảo vệ chống lại nắng, gió và mưa nhưng có thể tiếp nhận một phần ánh sáng hoặc một mái hiên có mái che bằng vật liệu bảo vệ chống lại ánh sáng mặt trời, nhưng tiếp nhận các yếu tố khác như gió, nhiệt độ.

Theo phong thủy thì nóc nhà chính là nơi tụ khí của toàn thể căn nhà. Và nó sẽ chịu ảnh hưởng của toàn bộ căn nhà lên cuộc sống các thành viên. Vậy khi nằm mơ trèo nóc nhà là điềm gì? Ý nghĩa của giấc mơ này đối với người nằm mơ là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

- Bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà cùng bạn: Điều này cho thấy tâm trạng hiện tại của bạn đang cô đơn, bạn đang rất muốn tìm kiếm một người nào đó có thể ở bên bạn nhưng vì một lý do nào đó mà bạn chưa thể mở lòng. Ngoài ra giấc mơ còn cho thấy bạn đang muốn tìm kiếm một người lắng nghe, chia sẻ  với bạn.

- Bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà và không thể xuống được: Giấc mơ có nghĩa là bạn đang dần bị mất kiểm soát bản thân trong cuộc sống hiện tại. Từ chuyện tình cảm đến công việc của mình, ngay lúc này bạn cần hơn hết là sự tập trung và ổn định để có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

- Bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà hàng xóm: Bạn đang bị mất kiểm soát trong vấn đề tình cảm, hãy tĩnh tâm và định hướng lại xem điều gì quan trọng với bản thân mình. Có thể đi đâu đó 1 thời gian như đi du lịch, lên chùa, … để bình tâm và lấy lại tinh thần, lấy lại năng lượng.

- Bạn mơ thấy người lạ trèo lên nóc nhà mình: Rất có thể có người đang nhắm tới tài sản và muốn trộm cắp hoặc lừa gạt bạn để chiếm đoạt. Trong trường hợp này bạn không nên tin bất kể ai dù cho đó là người thân. Khả năng bạn bị hãm hại để chiếm đoạt tài sản là rất cao, thường thì những người có của cải mới gặp giấc mơ này.

- Bạn mơ thấy nóc nhà cũ: Đây là một điềm báo về công việc của bạn không được thuận lợi. Cũng như, bạn đang trong thời gian khá khó khăn khi bản thân bạn đang muốn thay đổi tư tưởng của mình. Bạn cần tìm một người trải đời để xin lời khuyên.

- Bạn mơ thấy nóc nhà mới: Đây một là điềm báo tới bạn rằng, sắp tới sẽ có tài lộc về nhà. Bạn chẳng cần làm gì mà tài lộc tự khắc va vào bạn thôi. Bạn thật là may mắn.

- Bạn mơ thấy bố, mẹ trèo lên nóc nhà: Giấc mơ cho thấy rằng người thân của bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe và sắp có tang. Chi tiết bố hoặc mẹ trèo lên nóc nhà cho thấy họ đã đi đến đường cùng và không có cách giải quyết nên chọn con đường chết để giải thoát.

- Mơ thấy mình trèo lên nóc nhà nhưng nhà không có nóc:  Giấc mơ cho thấy rằng, bạn đang làm một việc gì đó rất mạo hiểm. Hoặc giấc mơ còn cho thấy rằng, bạn đang muốn trốn tránh một ai đó.

- Mơ thấy trèo lên nóc nhà đầy rêu phong: Bạn đã quên một việc gì đó rất quan trọng với bản thân. Bạn đã quên đi những cái cũ, những kỉ niệm thời thơ ấu, chính vì vậy bạn đã gặp giấc mơ này để nhắc cho bạn nhớ về những cái cũ đã giúp bạn có như ngày hôm nên, nhắc nhở bạn không được có mới nớ cũ.

Mơ thấy trèo lên nóc nhà đánh con gì để trúng độc đắc

- Bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà cùng bạn: 33 - 45

- Bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà và không thể xuống được: 25 – 09 - 90

- Bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà hàng xóm: 89 - 96

- Bạn mơ thấy người lạ trèo lên nóc nhà mình: 34 – 90 - 45

- Bạn mơ thấy nóc nhà cũ: 99 - 44

- Bạn mơ thấy nóc nhà mới: 48 – 98

- Bạn mơ thấy bố, mẹ trèo lên nóc nhà: 34 – 56 - 67

- Mơ thấy mình trèo lên nóc nhà nhưng nhà không có nóc: 01 - 00

- Mơ thấy trèo lên nóc nhà đầy rêu phong: 23 – 37

Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài sẽ giúp cho các bạn đọc hiểu hơn về ý nghĩa cũng những những điềm báo mà giấc mơ mang lại khi nằm mơ trèo nóc nhà. Đồng thời có thể tự chọn được cho mình những con số may mắn để mang về tài lộc cho bản thân từ giấc mơ này. Với kinh nghiệm 15 năm nghiên cứu các giấc mơ thì các chuyên gia ketqua188 tin chắc rằng bộ số 48 – 98 sẽ mang đến tài lộc.

Có thể bạn quan tâm

Giải mã giấc mơ Chơi xuân

 Giải mã giấc mơ Cái kính