Gi8

Giải mã giấc mơ Trời sao lác đác

GIẢI MÃ GIẤC MƠ TRỜI SAO LÁC ĐÁC

Khi chúng ta nhìn thấy những ngôi sao, chắc hẳn ai cũng có rất nhiều cảm xúc trong lòng. Khi bạn ngắm những ngôi sao trong đêm, tâm hồn sẽ rộng mở, cho dù bản thân đang ở trong mọi hoàn cảnh nào, đều khiến cho lòng mình vơi đi những muộn phiền và âu lo. Vậy khi mơ thấy những ngôi sao, trời sao lác đác thì như thế nào? Nó mang điềm báo gì thì hãy cùng theo chân các chuyên gia của ketqua188 để được giải đáp nhé.

Giải mã giấc mơ trời sao lác đác

Bạn có biết rằng xung quanh hành tinh chúng ta đang sinh sống có tới hàng tỷ tỷ những thiên thạch nhỏ, những ngôi sao đang ngày đêm vận động . Mỗi một ngôi sao nếu được chúng ta đặt tên thì cũng đã tồn tại hàng thế kỷ nay. Đôi lúc bạn cảm tưởng mình còn có thể nắm bắt chúng, mỗi ngôi sao đều mang một tên gọi riêng, một ý nghĩa riêng mà chưa chắc loài người đã khám phá hết.

Bầu trời sao lác đác là bầu trời thăm thẳm trong đêm tối nhưng có rất ít những vì sao. Nó như một chiếc khăn nhung đen tuyền và ai đem những viên đá trắng lấp lánh mà gắn lên đó. Cảm giác khi nhìn ngắm bầu trời ấy sẽ cho ta biết bao cảm xúc. Và những giấc mơ thấy xuất hiện trời sao lác đác cũng không hề đơn giản như tên gọi của nó.

- Khi mơ thấy trời sao lác đác: Bạn đang bị áp lực công việc dồn nén và điều cần làm lúc này là thư giãn và chăm sóc thật tốt cho bản thân. Bạn hãy đi đâu đó vài ngày xa thành phố, nơi làm việc để xua tan những mệt nhọc, căng thẳng.

- Khi mơ thấy mình cùng người yêu đang ngắm cảnh trời sao lác đác: Điều này cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ tốt. Nếu bạn đã có gia đình thì chồng hoặc vợ bạn đang giành tình cảm và sự quan tâm cho bạn gần như là tuyệt đối. Còn nếu bạn chưa lập gia đình thì giấc mơ này cho thấy tình yêu của bạn đang dần chớm nở ….

- Khi mơ thấy trời sao lác đác và kèm thèo mấy hạt mưa: Giấc mơ này cho biết, bạn đang nghi ngờ mọi người xung quanh mình, bởi những việc xảy ra. Bạn nên bình tĩnh và ghé trang ketqua188 để tìm hiểu về ý nghĩa giấc mơ này. Bạn không nên để sự nghi ngờ đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của bạn.

- Khi mơ thấy có nhiều sao trên mái nhà: Gia đình bạn đang có tin vui và bạn nên chia sẻ niềm vui này với mọi người xung quanh. Có thể là sắp có hỷ, nếu là vợ chồng mới cưới thì sắp có em bé, nếu là học sinh thì chắc chắn két quả thi của bạn đạt kết quả tốt. Nói tóm lại đây là giấc mơ với điềm báo may mắn.

- Khi mơ thấy lác đác sao băng bay vụt qua: Nhìn thấy sao băng đã là một tín hiệu may mắn rồi, huống chi là bạn lại còn thấy 1 vài ngôi sao băng lác đác bay vụt qua thì hiển nhiên bạn là người rất may mắn. Bởi không phải ai cũng nhìn thấy ngôi sao băng, nó rất hiếm và thường mang đến vận may. Mọi người vẫn truyền tai nhau rằng nếu nhìn thấy sao băng mà ước thì điều ước sẽ thành hiện thực.

- Khi mơ thấy bạn đang cố di chuyển những ngôi sao trên trời: Bản thân bạn đang rất cố gắng, để có thể thay đổi được lối suy nghĩ, cũng như cách sống của bản thân mình. Điều đó sẽ giúp cho bạn được hòa đồng với mọi người xung quanh hơn. Khi hòa đồng và tạo được các mối quan hệ thì chắc chắn công việc của bạn cũng sẽ thay đổi và tốt lên.

- Khi mơ thấy mình bay lên trời cao hái sao: Điều này thể hiện ước mơ và hoãi bão của người mơ. Bạn luôn muốn tìm kiếm và đổi mới mình. Dù là trông công việc hay ngoại hình.

- Bạn chỉ thấy duy nhất một ngôi sao trên bầu trời: Bạn đang mong chờ một điều gì đó dù khả năng không có kết quả là rất cao. Nếu là vấn đề sức khỏe thì bạn hoặc người nhà đang mắc bệnh hiểm nghèo khó chữa. Nếu và vấn đề tình cảm thì hôn nhân của bạn đang có dấu hiệu dạn nứt, ….

- Khi mơ thấy trời sao lác đác và 1 ngôi sao băng: Cho thấy bạn sắp được thăng chức hoặc thi đạt điểm cao, chi tiết 1 ngôi sao băng cho thấy bạn là duy nhất và chỉ có bạn mới đủ tiêu chuẩn cho vị trí đó.

Khi mơ thấy trời sao lác đác bạn không nên bỏ qua các bộ số sau:

- Khi mơ thấy trời sao lác đác: 09 - 45

- Khi mơ thấy mình cùng người yêu đang ngắm cảnh trời sao lác đác: 34 – 56 - 03

- Khi mơ thấy trời sao lác đác và kèm thèo mấy hạt mưa: 31 - 49

- Khi mơ thấy có nhiều sao trên mái nhà: 90 - 31

- Khi mơ thấy bạn đang cố di chuyển những ngôi sao trên trời: 49 - 50

- Khi mơ thấy mình bay lên trời cao hái sao: 12 - 21

- Bạn chỉ thấy duy nhất một ngôi sao trên bầu trời: 56 – 78 - 99

Thông qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ về bí mật xung quanh giấc mơ trời sao lác đác. Bộ số may mắn nhất được ketqua188 dự đoán trúng lớn khi mơ thấy trời sao lác đác là 31 – 49.

Có thể bạn quan tâm:

Giải mã giấc mơ bắn bị thương

Giải mã giấc mơ bàn ăn dọn sạch