Gi8

Giải mã giấc mơ Thổ công

Giải mã giấc mơ “Thổ công”

Thổ công theo quan niệm của chủ nghĩa duy tâm chính là chủ của một vùng đất nào đó. Các cụ xưa đã có câu đất có thổ công, sông có hà bá chính là để nói rằng dù đi đến bất cứ nơi đâu chúng ta đều phải tôn trọng chủ nhà, người sở hữu của những vùng đất mà chúng ta đặt chân đến. Chính vì là chủ nên thổ công là người có quyền cai quản mảnh đất đó và đưa ra một quyết định liên quan đến mảnh đất này. Đây chính là vị thần trông coi nhà cửa và mang đến họa cũng như phúc cho một gia đình nào đó. Đây là một vị thần rất quan trọng mà ai cũng phải thờ nếu muốn gia đình mình có được hồng phúc.

Chính bởi vì có quyền lực tối cao nên trước khi làm bất cứ việc gì liên quan tới mảnh đất như mua đất, xây nhà hay làm nhà, xây móng, đào ao hay giếng… chúng ta đều phải làm lễ khấn thờ thổ công thổ địa rồi mới được phép tiến hành. Nếu không được sự cho phép của thổ công thì chắc chắn việc xây dựng sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy những giấc mơ thấy thổ công có ý nghĩa như thế nào? Những giấc mơ này mang tới điềm báo gì cho các bạn? Các bạn hãy cùng ketqua188 khám phá bí ẩn những giấc mơ này trong bài viết dưới đây nhé!

 

Mơ thấy thổ công hiện thân đánh số 79-97

Đây là điềm báo may mắn đến với bạn trong thời gian tới đây. Rất có thể bạn sẽ nhận được những cơ hội làm ăn lớn từ những mối quan hệ vừa mới quen. Chính vì thế bạn cần phải tận dụng tốt khoảng thời gian may mắn này để có thể đem về cho mình những thành công nhất định trong sự nghiệp. Ngoài ra bạn cũng cần phải nâng cao tinh thần học hỏi cũng như tích lũy kinh nghiệm để có thể chủ động hơn trong việc tạo dựng những cơ hội tốt đến với mình. Chỉ có vậy bạn mới có thể đạt được thành công một cách nhanh chóng. Trong trường hợp này bạn hãy đánh số 97-79 bạn nhé!

 

Mơ thấy bàn thờ thổ công nghi ngút khói đánh số 57-75

Đây là điềm báo trong thời gian tới bạn sẽ có những thắng lợi lớn trong sự nghiệp của bản thân mình. Bạn sẽ đạt được những hợp đồng béo bở mang tới những khoản lợi nhuận và doanh thu khổng lồ. Ngoài ra bạn cũng sẽ có được những may mắn như làm ít ăn nhiều, đầu tư lãi lớn. Chính vì thế đây là thời gian bạn cần phải có những tích lũy về tài chính cho việc đầu tư hoặc tái đầu tư vào những dự án sau này. Đừng nên phung phí những đồng tiền may mắn này vào những việc vô ích bạn nhé. Trong trường hợp này bạn hãy đánh số 57-75 bạn nhé!

 

Mơ thấy thổ công đang cười với mình đánh số 57-79

Đây là giấc mơ cho thấy trong thời gian tới bạn sẽ gặp vận may về đất đai, nhà cửa. Có thể là bạn sẽ đầu tư hiệu quả và một mảnh đất nào đó hoặc có thể trong thời gian tới bạn sẽ xây nhà, cất mái… Đây sẽ là thời gian để bạn tích lũy được những khối bất động sản cho riêng bản thân mình. Chính vì thế bạn hãy lên một kế hoạch chi tiết để có thể mang lại hiệu quả cho khoản đầu tư này bạn nhé! Ngoài ra nên đề phòng cẩn thận với tất cả những lời môi giới mua bán đất đai trong thời điểm này bạn nhé. Hãy đánh số 57-79 khi bạn mơ thấy điều này nha!

 

Mơ thấy thổ công mặt rất buồn đánh số 37-57

Đây là điềm báo không may mắn đến với bạn trong thời gian tới đây. Rất có thể bạn đã phạm phải một sai lầm nào đó khiến cho mình phải chịu thiệt thòi khi đấu đá với một đối thủ nào đó. Bạn cần phải xem xét lại bản thân mình để có thể sửa chữa lại những sai lầm một cách nhanh chóng nhất có thể. Chỉ có thế bạn mới có thể hạn chế được những tổn thất mà đối thủ gây ra cho bản thân mình trong thời điểm này. Đừng quên nhờ sự trợ giúp của những người khác để có thể phát hiện ra sai sót của bản thân mình bạn nhé. Hãy đánh ngay 37-57 khi bạn nằm mơ thấy điều này nha!

 

Mơ thấy bàn thờ thổ công bụi bặm đánh số 73-75

Đây là điềm báo cho thấy bạn là người vô tâm mà bạn đã bỏ lỡ một sự kiện cũng như nhiệm vụ nào đó quan trọng của bản thân mình đối với gia đình. Chính vì sự sơ suất này nên gia đình bạn và các thành viên khác sẽ phải cùng chịu phạt với bạn. Đây là thời gian bạn cần phải sửa chữa sai lầm của bản thân mình để không ảnh hưởng tới gia đình và các thành viên khác. Hãy thành tâm thay đổi bản thân để nhận được sự khoan hồng bạn nhé! Khi mơ thấy giấc mơ này con số phù hợp nhất chính là 73-75 bạn nhé!

Trên đây là những giấc mơ liên quan tới thổ công mà mọi người hay gặp khi nằm mơ. Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ thì những giấc mơ này đều là lời nhắc nhở đối với bạn trong việc đối nhân xử thế. Chính vì thế các bạn cần phải có những sự liên hệ chính xác với giấc mơ của mình để rút ra những bài học quý báu. Trong giấc mơ này thì con số may mắn nhất chính là 57-79. Các bạn hãy mạnh dạn đặt cược vào con số này để có thể có cơ hội trở thành triệu phú. Đừng quên tiếp tục theo dõi sổ mơ ketqua188 để tích lũy thêm cho mình nhiều kinh nghiệm tích cực bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Giải mã giấc mơ thỏ con

Giải mã giấc mơ thi thố