Gi8

Giải mã giấc mơ Xem đám ma

GIẢI MÃ GIẤC MƠ “XEM ĐÁM MA”

Mỗi ngày sau khi trải qua những áp lực công việc cũng như những việc hằng ngày trong cuộc sống. Điều bạn cần đến chính là giấc ngủ sâu để hồi phục lại sức khỏe. Tuy nhiên, đôi khi sự mệt mỏi dẫn bạn đến những giấc mơ rất lạ, điển hình như một giấc mơ xem đám ma, sẽ khiến bạn thấy hoang mang không biết giấc mơ này mang ý nghĩa gì, tốt hay xấu, mang đến điềm gì? Để giúp bạn giải đáp được những ý nghĩa của giấc mơ thấy đám ma này, hãy cùng với ketqua188 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

https://kutop1.com/wp-content/uploads/2020/03/mo-thay-dam-ma-danh-con-gi-kutop1.png

Giải mã giấc mơ xem đám ma

Đám ma, đám tang là một trong những phong tục của người Việt. Từ xa xưa do đã chịu ảnh hưởng rất nhiều từ nghi lễ của Trung Hoa nên tang lễ của người Việt cũng gồm rất nhiều quy trình, song đã cải biến nhiều chỗ để phù hợp với truyền thống dân tộc Việt. Tang lễ là tất cả những nghi thức do người sống thực hiện cho người chết từ lúc hấp hối cho đến khi chôn cất, nhằm thể hiện lòng thành kính, biết ơn đối với người đã khuất. Sinh hoạt xã hội Á Đông rất coi trọng tình cảm, đề cao tình thân, coi trọng huyết thống gia đình thân tộc hơn nên những nghi thức nghi lễ trong tang ma được thực hiện rất chu đáo, bài bản. Trong tư tưởng triết gia Á Đông, việc thực hiện nghi lễ tang ma đối với người chết là rất quan trọng, là bổn phận của những người sống đối với người khuất là cha mẹ, anh chị em, họ hàng thân tộc của mình. Cái chết đối với mỗi người không ai tránh khỏi và tang lễ là vấn đề nghiêm trọng đối với một gia đình nào đó. Ngay từ giờ phút hấp hối của một người, khôn khí gia đình đã trở nên trầm lắng xuống với vẻ thiêng liêng; con cháu gần xa được báo tin vội vã quay về để “gặp mặt lần cuối”, tuy đông đủ nhưng đều im lắng với một vẻ u ám, buồn bã.

Mơ thấy đám ma của mình: Nếu bạn mơ thấy tang lễ của chính bản thân mình thì cũng đừng sợ hãi và lo lắng nhé. Có câu nói: Giấc mơ luôn trái ngược với hiện thực. Việc mơ thấy tang lễ của bản thân chưa chắc đã là điềm xấu, có khi nó lại là một sự kết thúc khá có hậu cho một tình huống hay một vấn đề mà ở hiện tại bạn đang đối mặt hoặc gặp phải. Giấc mơ này của bạn có thể được giải mã như sau: bạn đang gặp phải một tình huống vô cùng nan giải và khó có thể giải quyết khiến bạn phải lo lắng, bồn chồn không yên. Qua đó cũng cho biết rằng, bạn là một người khá yếu đuối và không tự tin vào bản thân, bên cạnh lại không ai có thể khiến bạn tin tưởng để chia sẻ, tâm sự những khó khăn mà bản thân đang mắc phải. Vì vậy mà tâm tình của bạn càng ngày càng trở nên kém, nhiều lo lắng khiến bạn phiền lòng, cộng thêm việc không tự tin rằng bản thân có thể giải quyết được nên bạn chỉ còn cách lựa chọn trốn tránh nó, cố gắng lãng quên nó. Trường hợp thứ hai là bạn đang mắc phải một căn bệnh nặng khiến bạn không có tự tin vào cuộc sống, việc mơ thấy đám tang bản thân là cảm xúc lo lắng về cái chết. Điều này ứng với câu nói "Ngày nghĩ gì đêm mơ nấy".

Tuy vậy bạn cũng đừng lo lắng quá bởi vì giấc mơ về cái chết thường là một giấc mơ tương phản, bạn nên vui mừng vì nó báo hiệu sắp tới sẽ có một điều may mắn bất ngờ sẽ đến với bạn. Những khó khăn phiền muộn trong thời gian qua sẽ được xử lý ổn thỏa và êm thấm. Nếu bạn đang bị bệnh thì giấc mơ này báo hiệu sức khỏe của bạn sẽ dần tốt lên, được cải thiện hơn rất nhiều so với trước đây.

Mơ thấy xem đám ma của người quen: Nếu có một ngày bạn mơ thấy chính mình đang làm tang cho những người thân trong khi thực tế họ đang sống rất khỏe mạnh và vui vẻ vì điều này ám chỉ bạn nên tách khỏi sự che chở bảo vệ của họ. Chứng tỏ bạn đã trưởng thành rồi nên đừng quá nương tựa vào gia đình. Bạn cần phải độc lập hơn và quyết đoán hơn nữa, cần có một lập trường kiên định có trách nhiệm hơn, tự chủ hơn cho chính tương lai của bản thân mình.

Nằm mơ thấy xem đám ma người lạ: Mơ thấy mình tham dự một đám tang nào đó mà bạn không biết rõ danh tính người đó là ai thì có nghĩa là bạn đã kết thúc một mối quan hệ không đáng có trong quá khứ. Bạn muốn buông bỏ để xả bớt cơn giận, để không còn thù oán với bất kì ai

Mơ thấy xem đám ma hãy đánh các bộ số may mắn sau:

Mơ thấy đám ma của mình: 34 - 67

Mơ thấy xem đám ma của người quen: 25 - 52

Nằm mơ thấy xem đám ma người lạ: 09 – 33 - 21

Mơ thấy đám tang của bố mẹ mình: 49 – 53

Người khác mặt áo tang vào nhà mình: 04 – 29

Mơ thấy quá trình đưa tang: 27 – 72

Mơ thấy mình đang xem đám ma: 45 - 77

Qua bài viết trên, mong rằng các bạn cũng hiểu được phần nào về ý nghĩa cũng như điềm báo từ giấc mơ xem đám ma đem lại. Đặc biệt là những điềm báo về giấc mộng gặp phải đám ma, đưa tang người nào đó hay mặc trang phục tang,… bạn đừng bỏ qua bộ số may mắn 25 – 52 này nhé.

Có thể bạn quan tâm

Giải mã giấc mơ Xây nhà

Giải mã giấc mơ Xây dựng bàn thờ