Gi8

Giải mã giấc mơ Trồng cây

GIẢI MÃ GIẤC MƠ “TRỒNG CÂY

Trồng nhiều cây xanh giúp cung cấp một lượng lớn oxy cho chúng ta thở. Trung bình cứ một cây xanh có thể cung cấp đủ lượng oxy cho 04 người. Đồng thời chúng cũng hấp thụ C02, amoniac, S02, Nox, bụi bẩn,... từ đó làm giảm các khí độc hại bị thải ra môi trường, giúp không khí trở nên trong lành hơn. Vậy khi thấy giấc mơ trồng cây là điềm báo gì? Hãy cùng ketqua188 giải mã giấc mơ này nhé.

Mơ thấy trồng cây mang ý nghĩa gì?

Do cây xanh hiện diện trước mắt ta mọi lúc mọi nơi nên đôi khi việc nằm mơ thấy trồng cây cũng là điều bình thường. Song với những người tinh vào tâm linh thì việc ngủ mơ thấy trồng cây chính là một điềm báo nào đó có thể xảy ra trong tương lai của bạn.

Mơ thấy mình trồng cây trong vườn: Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình chính là người trồng cây, thì đây là một điềm báo cho thấy bạn đang mất phương hướng trong cuộc sống, không thể nào tìm thấy lối ra. Rất nhiều cây cối trong mơ cũng giống như hàng vạn hàng nghìn người che lấp mọi lối đi của bạn. Do đó, khi gặp giấc mơ này, đều bạn cần làm chính là hãy giữ cho tinh thần hết sức thoải mái, tránh căng thẳng mạnh sẽ khiến cho bạn càng mệt mỏi nhiều hơn.

Mơ thấy bố mẹ trồng cây: Nếu nằm mơ thấy bố hoặc mẹ trồng cây thì đây là những điềm báo liên quan đến chuyện gia đình. Có thể bạn sắp được gặp người thân đã xa một thời gian dài. Nếu trong giấc mơ thấy vào vườn trồng cây xong bố mẹ lại đi thu hoạch quả cho thấy cuộc gặp gỡ này là vui, còn nếu thấy bố mẹ thu hoạch mà không có quả nào là cuộc gặp gỡ này là điềm báo xui xẻo.

Mơ thấy anh trai đang trồng cây đu đủ: Đây là một điềm báo xấu, nó chính xác hơn chỉ sự vất vả trong công việc và cuộc sống của bạn. Nói chung, với những ai nằm mơ thấy giấc mơ này thì cần phải cố gắng và lăn lộn thật nhiều thì thành công mới đến với bạn được.

Mơ thấy cô giáo đang trồng cây: Chi tiết này cho thấy bạn đang sắp trải qua một kỳ thi quan trọng, đây cũng là bước ngoặt của cuộc đời bạn. Nếu kết quả tốt bạn sẽ đổi đời, nếu thi không tốt bạn chỉ làm công nhân, cu li mà không có danh vọng gì.

Mơ thấy chị gái đang trồng cây si: Cây Si là một trong bốn loài cây trong bộ cây tứ trụ có tuổi thọ cao nhất và được trồng nhiều ở nước ta. Không những là cây xanh có bóng mát tuyệt vời thu hút người chiêm ngưỡng bởi dáng cây đẹp, tán xòe rộng, nhiều rễ phụ mọc từ cành nhánh nhỏ buông rủ xuống đung đưa trong gió tạo nét đẹp nhẹ nhàng, bình dị mà cây Si rất gần gũi và ưa chuộng trồng phổ biến làm cây xanh đô thị, tiểu cảnh sân vườn, cây cảnh bonsai ở nước ta. Nếu bạn mơ thấy trồng cây Si thì rất tiếc nó lại ngược lại với ích lợi của nó.

Nó rất là không tốt với công việc làm ăn kinh doanh của gia chủ cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.  

 

Mơ thấy mình trồng cây cùng người yêu: Điều này chứng tỏ bạn đang trong một mối quan hệ hạnh phúc. Bạn mãn nguyễn với những gì mình có, không quá giàu sang nhưng ấm áp, được quan tâm và che chở. Bạn thương người ta và người ta cũng thương bạn.

Mơ thấy cả gia đình đang trồng cây hoa hồng, rất nhiều nhưng không rõ hình ảnh, mơ hồ: Trong giấc mơ bạn thấy có rất nhiều cây nhưng bạn lại không nhìn rõ hoặc bạn không để ý nó là cây gì. Thì đây là một điềm báo cho thấy bạn đang mất phương hướng trong cuộc sống, không thể nào tìm thấy lối ra. Rất nhiều cây cối trong mơ cũng giống như hàng vạn hàng nghìn người che lấp mọi lối đi của bạn. Do đó, khi gặp giấc mơ này, đều bạn cần làm chính là hãy giữ cho tinh thần hết sức thoải mái, tránh căng thẳng mạnh sẽ khiến cho bạn càng mệt mỏi nhiều hơn.

Mơ thấy mình trồng cây sau đó cây chết: Điềm báo này là điềm báo xui rủi. Việc bạn mơ thấy cây bị chết, đổ báo hiệu gia đình bạn sắp có chuyện xung đột hoặc một tin dữ bất ngờ từ người thân. Giấc mơ này nó giống như một thông báo xấu nhưng là để mọi người chuẩn bị tinh thần.

Mơ thấy mình trồng cây nhưng lại bị ăn trộm: Điều này chứng tỏ bạn làm ăn phát đạt nhưng đang bị người khác ghen tị, dòm ngó và muốn hớt tay trên. Bạn nên cẩn thận không nên tin tưởng và giao việc cho người lạ hoặc người mới quen. Nếu tuyển người phải tìm hiểu lý lịch thông tin rõ ràng, đàng hoàng không lại rước quỷ về nhà.

Tổng hợp các bộ số may mắn ứng với giấc mơ trồng cây

  • Mơ thấy mình trồng cây nhưng bị ăn trộm: 56 – 45
  • Mơ thấy mình trồng cây sau đó cây chết: 00 – 78 – 02
  • Mơ thấy cả gia đình đang trồng cây hoa hồng, rất nhiều nhưng không rõ hình ảnh, mơ hồ: 12 – 34
  • Mơ thấy mình trồng cây cùng người yêu: 20 – 77
  • Mơ thấy chị gái đang trồng cây si: 88 – 04
  • Mơ thấy cô giáo đang trồng cây: 50 – 11
  • Mơ thấy anh trai đang trồng cây đu đủ: 14 – 07
  • Mơ thấy bố mẹ trồng cây: 84 - 97
  • Mơ thấy mình trồng cây trong vườn: 77 – 29

Mơ thấy trồng cây có thể là hên có thể là xui. Bạn hãy biến những giấc mơ về trồng cây thành hên với các bộ số mà ketqua188 chia sẻ, bộ số được cho là may mắn nhất khi gặp giấc mơ trồng cây là 84 - 97. Chúc các bạn may mắn!

Có thể bạn quan tâm:

Giải mã giấc mơ Bài có tứ quý

Giải mã giấc mơ bãi cá