Gi8

Giải mã giấc mơ Vệ sĩ

GIẢI MÃ GIẤC MƠ “VỆ SĨ”

Tình hình trật tự an ninh xã hội hiện nay diễn biến ngày càng phức tạp, nhiều mối nguy hiểm rình rập luôn đe dọa an toàn về tính mạng, tài sản của con người. Do đó, ngoài những dịch vụ cho thuê bảo vệ thì thuê vệ sĩ là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.Với những người nổi tiếng, người giầu thì vệ sinh không còn quá xa lạ nữa. Họ giàu nhiều tiền nên cần người đi bên để vệ. Tuy nhiên giấc mơ về vệ sĩ thì những người nghè, người bình thường cũng có thể mơ thấy. Vậy khi mơ thấy nghệ sĩ là điềm báo gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của giấc mơ này nhé.

https://cand.com.vn/Files/Image/chinguyen/2019/02/26/b831d30d-4bed-4b57-a209-6af409a08efb.jpg

Chiêm bao thấy vệ sĩ có ý nghĩa gì?

Vệ sĩ là một người bảo vệ làm nhiệm vụ bảo vệ riêng cho người được bảo vệ. Người được bảo vệ ở đây được gọi là Thân Chủ, là khách hàng, là người cần thuê bảo vệ. Trong hoạt động động vệ sĩ chúng ta gọi những người mà chúng ta bảo vệ là các Thân Chủ. Ai cũng vậy, đã thuê vệ sĩ đều có mục đích hết. Mục đích có thể là do bạn là những người nổi tiếng nên cần được bảo vệ và phòng ngừa những việc bất trắc. Hay bạn có việc phải đi đến một miền đất lạ nên muốn có người để bảo vệ cho mình. Cũng có thể bạn đang bị khủng bố, đe dọa vì chuyện tình cảm hoặc mâu thuẫn làm ăn .v.v. Dù câu chuyện là gì thì đó đều là mục đích.

Để bảo vệ an toàn cho Thân Chủ bạn không thể “bao bọc” Thân Chủ theo ý bạn muốn. Trong lúc Thân Chủ vẫn phải hoạt động thì những mối đe dọa tiềm tàng không ai có thể lường trước được. Bạn chỉ có thể căng mình ra, tập trung tối đa, vận dụng mọi kỹ năng có thể. Đối với những Thân Chủ có yêu cầu bảo vệ bí mật, đôi lúc bạn không thể theo kịp Thân Chủ. Tất cả mọi Thân Chủ đều mong muốn mình được an toàn tuyệt đối mà không ảnh hưởng bởi hậu quả của nó. Bạn không thể dùng sức mạnh “thô lỗ” của mình để bảo vệ cho Thân Chủ. Bạn cũng không thể “thụ động” chờ cho sự việc đến rồi mới ra tay giải quyết. Khách hàng sẽ không hài lòng với bất cứ sơ suất nào của bạn.

Mơ thấy mình làm vệ sĩ: Nó là một cảnh báo rằng bạn đang có ý định sẽ gặp một số rủi ro trong thời gian sắp tới. Mặc dù rủi ro cao nhưng nếu bạn vượt qua nó thành công, điều này sẽ giúp bạn có được những nốt mụn đặc biệt.

Mơ thấy mình đi thuê vệ sĩ: Giấc mơ này thể hiện mong muốn của bạn để bảo vệ những người thân yêu trong cuộc sống của bạn khỏi bị tổn hại. Bên cạnh đó, dấu hiệu còn mang lại may mắn rằng trong thời gian sắp tới, không chỉ một mà rất nhiều cơ hội làm giàu sẽ đến với bạn.

Mơ thấy bố mình làm nghề vệ sĩ: Nếu trong giấc mơ là hình ảnh bạn bố mình làm vẹ sĩ thì đây là điềm báo muốn cho bạn biết rằng sắp tới bạn có nhiều khó khăn và trở ngại trong việc làm ăn. Có thể những việc trước đây bạn sẽ tự tin quyết đoán bao nhiêu thì giờ đây bạn lại tự ti và sợ sệt bấy nhiêu, bạn như mất kiểm soát với mọi thứ. Điều bạn cần làm là hãy trấn tĩnh mình lại để giải quyết những vấn đề tồn đọng trong những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Mơ thấy chồng mình làm nghề vệ sĩ: Trong giấc mơ, bạn mơ thấy chồng mình làm vệ sĩ thì đây là điềm báo bạn gặp trở ngại lớn về mặt tâm lý. Bạn thụ động trong giao tiếp và thiếu sự tinh tế. Vì vậy có những cơ hội phát triển bản thân ngay trước mắt những bạn không nắm bắt được. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến con đường phát triển sau này của bạn.

Mơ thấy mình đánh nhau với vệ sĩ: Thì điềm báo của giấc mơ này chính là sắp tới bạn sẽ có những mâu thuẫn trong gia đình. Mọi người dường như không ai hiểu ý của bạn, khiến bạn vô cùng mệt mỏi khi không giải thích được với ai. Lúc này bạn cần phải mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình với mọi người trong gia đình để những chuyện mâu thuẩn ấy được giải quyết một cách tốt nhất.

Mơ thấy cả gia đình mình được vệ sĩ bảo vệ: Đây là điềm báo nhắc nhở bạn nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, điều đáng nói, tốt nhất nên giữ trong lòng. , kẻo nói ra mang họa vào thân. Giấc mơ này cho thấy sắp tới bạn sẽ gặp một số điều xui xẻo nhưng không quá nghiêm trọng.

Mơ thấy vệ sĩ hãy chọn các bộ số sau:

Mơ thấy mình làm vệ sĩ: 45 - 56

Mơ thấy mình đi thuê vệ sĩ: 34 – 93 - 02

Mơ thấy bố mình làm nghề vệ sĩ: 50 – 21 - 22

Mơ thấy chồng mình làm nghề vệ sĩ: 10 – 20 – 80 - 81

Mơ thấy mình đánh nhau với vệ sĩ: 34 – 81 - 79

Mơ thấy cả gia đình mình được vệ sĩ bảo vệ: 56 – 45

Tóm lại, giấc mơ về vệ sĩ là một giấc mơ khá là tế nhị nhưng nó lại mang đến nhiều điềm báo bất ngờ đến cho người mơ. Đặc biệt là những bộ số được ẩn giấu trong giấc mơ này đó chính là 10 – 20 – 80 – 81.

 

Có thể bạn quan tâm

Giải mã giấc mơ Lốp xe đạp

Giải mã giấc mơ Lợn cắn