Gi8

Giải mã giấc mơ Tượng đá

GIẢI MÃ GIẤC MƠ "TƯỢNG ĐÁ"

Giấc mơ tượng đá không còn quá xa lạ với chúng ta đúng không ạ. Bởi tượng là một tác phẩm điêu khắc nhằm thay thế một cách đại diện một người, một con vật, hoặc một sự kiện, thông thường thực hiện ở kích thước thật hoặc có thể lớn hơn phân biệt với tượng bán thân. Chúng ta nhìn thấy ở khắp nơi, chính vì vậy mà trong giấc mơ thấy tượng đá cũng là điều hiển nhiên thôi ạ. Vậy mơ thấy tượng đá là điềm báo gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

https://httl.com.vn/wiki/wp-content/uploads/2021/07/imager_2_2421_700.jpg

Giải mã giấc mơ tượng đá

Đá từ lâu là một nguyên liệu được sử dụng để tạc tượng, đặc biệt là các pho tượng Phật để lập bàn thờ ngoài trời. Tuy nhiên, những sản phẩm đá đáp ứng yêu cầu để làm nên một bức tượng đẹp ngày càng khan hiếm. Nhờ vào sự phát triển của công nghệ chế tạo và máy móc ra đời. Tượng Phật bằng bột đá ra đời để phần nào đó đáp ứng nhu cầu tạc tượng Phật ngày càng nhiều trên thị trường.

Bột đá thực chất là vật liệu composite được cấu thành từ hợp chất cao phân tử làm pha nền là keo (polyester, acrylic, vinyl ester) và pha gia cường là vật liệu độn như: aluminum tri hydrat (ATH), bột đá, các colour chips, cùng một số phụ gia, xúc tác và màu. Thông thường, sản phẩm Tượng Phật bột đá được hình thành từ hỗn hợp nhiều loại thành phần khác nhau như: xi măng, keo và các mảnh đá nhỏ.

Bột đá để làm tượng gồm 2 dòng sản phẩm phổ biến, đó là: hỗn hợp bột đá Solid surface và hỗn hợp bột đá thạch anh (Artificial Quartz Stone). Hỗn hợp bột đá Solid Surface gồm có: 2/3 thành phần bột đá tự nhiên, 1/3 keo Arcrylic (methyl methacrylate) và hydroxy nhôm Alumina trihydrat ( Al(OH)3), vải thủy tinh và một số phụ gia khác có nguồn gốc từ dầu mỏ (polyeste).

Mơ thấy tượng phật đá: Nằm mơ lạy tượng Phật đá là điềm lành, cho thấy mọi tâm tư, nguyện vọng của bạn đều hướng về Phật. Giấc mơ này cho thấy tâm hồn bạn hoàn toàn thanh thản, không vướng bận chuyện thế gian. Nếu bạn đang phải đối diện với những khó khăn thì thời gian tới bạn sẽ giải quyết được khó khăn đó nhờ sự giúp đỡ, động viên từ những người thân quen.

Mơ thấy tượng đá là mình: Nếu bạn có nằm mơ thấy mình là tượng đá thì bạn là người có tâm hồn bay bổng và bạn luôn luôn có những suy nghĩ không gần với thực tế cuộc sống của mình. Với những hành động và suy nghĩ viển vông thiếu thực tế bạn sẽ nhận được ít sự tin tưởng và coi trọng của mọi người. vì bạn luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào những điều không có thật viển vông.

Mơ thấy mình bán tượng đá: Theo quan niệm của Phật tử lâu năm thì giấc mơ thấy tượng đá thường xảy ra khi bạn đã giác ngộ và có sự trải nghiệm với đạo Phật. Nằm mơ thấy Phật hay tượng Phật ám chỉ bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, gia đạo yên ấm, hạnh phúc.

Mơ thấy bố mẹ mình làm ra bức tượng đá: Giấc mơ này cho thấy sắp tới bạn sẽ đón nhận những mối quan hệ có cả ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến bạn. thêm nhiều mối quan hệ mới, những người bạn mới là thêm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Bạn hãy cân nhắc và chọn lọc để tìm kiếm được một người bạn chất lượng nhé.

Mơ thấy tượng đá hình con trâu: Bạn đang bị giam cầm, tù túng ganh tỵ với người đang ăn nói lên sự ganh ghét giữa người này với người kia, cảm thấy người kia có chức quyền và tiền tài hơn mình nên đâm ra thói ghen tỵ. Thế nên trong cuộc sống có những thứ mà ta không làm gì cũng sẽ bị ghét bỏ. Vì thế hãy sống theo cách của bản thân chứ không phải sống theo cách nói của người khác, hãy biết giúp đỡ những người gặp khó khăn như máu chảy ruột mềm, nếu lỡ sau này chúng ta có gặp khó khăn thì biết đâu họ lại uống nước nhớ nguồn hay ăn quả nhớ kẻ trồng cây thì sao. Vậy nên hãy trọng nghĩa khinh tài biết gọi dạ bảo vâng và lễ phép với những người bề trên của mình vậy nên người ta có câu phú quý sinh lễ nghĩa.

Mơ thấy tượng đá hình con cóc: Nếu bạn đang ấp ủ dự án kinh doanh nào đó thì hãy nắm bắt lấy thời cơ. Có một vài lời đề nghị hợp tác, hãy xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng. Các mối quan hệ xung quanh đang diễn ra tốt đẹp, mọi người đều dành cho bạn những tình cảm tuyệt vời. Hãy trân trọng và đối xử tốt với họ nhé!

Mơ thấy tượng đá dưới sông: Cuộc sống của bạn đang hướng về những điều tốt đẹp, đây là quãng thời gian hạnh phúc, bình an. Bạn nên tranh thủ cùng gia đình, người thân, bạn bè đi du lịch để tận hưởng, thư giãn. Công việc vẫn đang tiến triển tốt, không có gì khó khăn cản trở.

Các bộ số may mắn của giấc mơ tượng đá:

Mơ thấy tượng phật đá: 45 – 67 - 89

Mơ thấy tượng đá là mình: 22 – 09

Mơ thấy mình bán tượng đá: 34 – 61

Mơ thấy bố mẹ mình làm ra bức tượng đá: 34 - 67

Mơ thấy tượng đá hình con trâu: 00 - 71

Mơ thấy tượng đá hình con cóc: 06 - 56

Mơ thấy tượng đá dưới sông: 45 – 56 – 75

Trên đây là những lý giải chi tiết những giấc mơ tượng đá và những con số tài lộc mà giấc mơ đó mang lại. Bạn có thể sử dụng những con số trên để thử vận may của mình. Dự đoán bộ số 06 – 56 hôm nay về là rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Đi ỉa đông người

Gải mã giẫ mơ Cào cào