Gi8

Giải mã giấc mơ Từ giã

GIẢI MÃ GIẤC MƠ TỪ GIÃ

Cuộc vui nào thì cũng có lúc phải kết thúc, người đi hay người ở lại đều phải tiếp tục công việc, cuộc sống thường ngày mà thôi. Có những cuộc từ giã khiến người trong cuộc cảm thấy luyến tiếc, vương vấn. Chính vì vậy mà ngay cả khi ngủ bạn cũng mơ thấy từ giã. Vậy giấc mơ từ giã có ý nghĩa gì? Hãy cùng ketqua188 khám phá nhé!

https://i.vietgiaitri.com/2020/2/21/dieu-gi-xay-ra-sau-khi-con-nguoi-tu-gia-coi-tran-3ed12-4694816_default.jpg

Giải mã giấc mơ từ giã

Từ giã có nghĩa là chào (cái có quan hệ thân thiết, gắn bó) để rời đi xa, với ý nghĩ rằng có thể không còn có dịp quay trở về gặp lại nữa. Có rất nhiều kiểu từ giã như: Từ giã tuổi thơ, từ giã cõi đời, …… Người mơ thấy giấc mơ này cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Tốt có xấu có, may có rủi có, đen có đỏ có….

Mơ thấy mình từ giã cõi đời: Mộng này cho thấy bố mẹ bạn đang có nhiều khởi sắc về kinh tế. Họ sắp được người khác trả nợ. Bạn chưa kết hôn năm nay hoặc năm sau sẽ gặp chồng hoặc vợ tương lai khiến bố mẹ vui mừng. Hoặc họ chuẩn bị đưa ra quyết định tốt cho bạn, sự nghiệp sẽ thành công nhờ vào mối quan hệ của họ. Làm mọi việc đều được người thân trong gia đình ủng hộ và tiếp sức.

Mơ thấy mình từ giã tuổi thơ: Bạn đang muốn thoát ra khỏi cuộc sống đầy áp lực và căng thẳng của người trưởng thành, quay trở về với cuộc sống vô lo vô nghĩ như trước đây nếu trong giấc chiêm bao bạn nằm mơ thấy một người bạn từ thuở ấu thơ. Dường như đôi lúc bạn cảm thấy mình không phải là một người trưởng thành và có những hành động thực sự ấu trĩ.

Mơ thấy mình từ giã bạn: Nếu bạn có giấc chiêm bao từ giã một người bạn cụ thể nào đó chứng tỏ rằng có một nét tính cách nào đó ở người đó mà trước đây bạn không ưa cho lắm, tuy nhiên bây giờ thì bạn đã sẵn sàng mở lòng đón nhận họ và chấp nhận dung hòa phần tính cách đó rồi. Đó là một giấc mơ mang tính ẩn dụ nhằm nhắc nhở về một sự kiện nào đó thực tế ở cuộc sống. Nhưng cũng không có nghĩa là nếu bạn mơ đến cái người mà bạn đang nợ họ một số tiền tức là ở thực tại họ đang muốn đòi lại số tiền đó (mặc dù đây cũng là một lời nhắc nhở).

Mơ thấy mình chuẩn bị từ giã sự nghiệp: Áp lực công việc cũng là một phần khiến cho bản thân bạn có những giấc mơ liên quan đến chuyện từ giã sự nghiệp. Tuy nhiên, việc này có thể diễn ra với nhiều bối cảnh khác nhau. Nằm mơ thấy từ giã sự nghiệp là điềm báo trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp biến cố gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc, cũng như buộc bạn phải trì hoãn những dự định và kế hoạch của mình. Dĩ nhiên đây không hẳn là một điềm xấu vì vạn sự tùy duyên cả mà. Không hẳn việc cánh cửa này đóng lại thì coi như chấm dứt tất cả cho bạn, mà một cánh cửa khác sẽ lại mở ra để đón chào bạn kia mà. Cho nên cứ hãy lạc quan lên mà tiếp tục làm những gì mình đang thực hiện tốt bạn nhé!

Mơ thấy bố mình sắp từ giã còi trần: Trong cuộc sống của mỗi người hạnh phúc nhất là có một mái ấm gia đình, được người cha quan tâm, bảo vệ và có đầy đủ tình yêu thương, chăm sóc của người mẹ. Bạn đã quen với sự có mặt và hiện diện của cha mẹ hàng ngày, vậy nên đôi khi trong giấc mộng thấy họ cũng là một điều hiển nhiên. Tuy nhiên, cơn ác mộng mơ thấy bố sắ từ giã cõi trần lại khiến bạn cảm thấy lo lắng, sợ hãi. Nguyên nhân chủ yếu là do bạn đang bị áp lực trong công việc, cuộc sống và hiện tại không còn được bố mẹ bao bọc, che chở như trước nữa.

Nằm mơ bố từ giã cõi trần là giấc mơ chứa đựng những nỗi đau buồn, mất mát. Tuy nhiên, đây lại mang một điềm báo may mắn cho tương lai của bạn, giấc mơ này cho thấy sắp tới tinh thần và vật chất dần đi vào ổn định, sự nghiệp sẽ có bước phát triển vượt bậc. Bây giờ điều bạn nên làm là hãy nắm bắt cơ hội và phải biết cố gắng thực hiện tốt các công việc của mình để đạt được kết quả cao. Với trường hợp bạn mơ thấy bố mình chết nhưng bố vẫn đang sống khỏe mạnh, bạn nên đánh liền cặp số ……..để đổi đời. 

Mơ thấy mẹ mình chuẩn bị từ giã cõi trần: Nằm mơ thấy mẹ sắp từ giã cõi trần cho thấy công việc của bạn đang bị người khác hạn chế, kìm hãm. Bạn muốn thể hiện hết năng lực của bản thân nhưng không được cấp trên đồng ý giao cho cơ hội. Chính vì thế đã làm cho bạn cảm thấy bị ức chế, chán nản với công việc mà mình yêu thích. 

Tổng hợp các bộ số may mắn khi mơ thấy từ giã

- Mơ thấy mình từ giã cõi đời: 35 – 76

- Mơ thấy mình từ giã tuổi thơ:67 – 34 - 56

- Mơ thấy mình từ giã bạn: 23 - 00 - 91

- Mơ thấy mình chuẩn bị từ giã sự nghiệp: 34 - 98

- Mơ thấy bố mình sắp từ giã: 31 - 32 - 87

- Mơ thấy mẹ mình chuẩn bị từ giã cõi trần: 12 – 45 - 81

Trên đây ketqua188 đã tổng hợp tất các các ý nghĩa, bộ số liên quan đến giấc mơ từ giã. Nếu bạn mơ thấy từ giã mà chưa biết chọn bộ số nào thì 31 - 32 - 87 là bộ số có khả năng trúng độc đắc là rất cao. Chúc bạn may mắn

Có thể bạn quan tâm

Giải mã giấc mơ Áo vét

Giải mã giấc mơ ao ước