Gi8

Giải mã giấc mơ Tòa án

                                             GIẢI MÃ GIẤC MƠ “TÒA ÁN”       

Giấc mơ là những câu chuyện và hình ảnh mà tâm trí tạo ra trong khi chúng ta ngủ. Chúng có thể vui vẻ, lãng mạn, buồn phiền, đáng sợ và đôi khi rất kỳ quái. Giấc mơ của chúng ta có nhiều dạng loại, và cho đến nay giấc mơ vẫn còn chứa đựng nhiều bí ẩn đối với các nhà khoa học. Nhà phân tâm học Freud xem “giấc mơ như là một phản ứng tâm – sinh - lý của con người, không những phản ảnh những khát vọng che giấu mà còn là một hình thức giải tỏa những ẩn ức tâm sinh lý đã chìm sâu trong vô thức”. Tuy vậy, ngoài những mơ - mộng bình thường, con người còn có một số giấc mơ về những điều chưa từng gặp hay chưa hề nghĩ tới trong đời, hoặc mơ thấy những điều sắp xảy ra ở tương lai chính xác một cách lạ lùng. Ví dụ như mơ thấy tòa án, quan tòa, … vậy chúng có ý nghĩa gì chúng ta hãy cùng đi khám phá.

https://tse3.mm.bing.net/th?id=OIP.8r3Q8AyoNtaLR3sjR7ucAAHaEK&pid=Api&P=0&w=280&h=158

Mơ thấy toàn án có ý nghĩa gì?                                                

Tòa án là nơi đại diện cho pháp luật để thi hành những bản án hoặc phán quyết đối với những kiện tụng. Đây cũng là nơi thực hiện những phán quyết về tội trạng của những kẻ phạm pháp sẽ phải được thực thi. Tòa án thường khiến cho người ta nghe tiếng đã cảm thấy uy nghiêm và công bằng, mang ý nghĩa là nơi công lý được thực thi. Nhưng hiển nhiên, bất cứ đâu cũng có mặt tối và không có điều gì là hoàn hảo.

- Mơ thấy mình đang ở phiên tòa: Có nghĩa là bạn đang rất mơ hồ giữa đúng và sai, việc làm hoặc hành động của bạn có chút phi pháp, hoặc chanh chấp tài sản.

- Mơ thấy mình đang là nguyên cáo: Điều này chứng tỏ bạn đang có hiềm khích, bức xúc với một ai đó. Nếu là nữ thì bạn nên giải quyết nhanh không để lâu sẽ mang đến những điều không may mắn như gặp vận đen trong thi cử chẳng hạn…Còn nếu là nam thì bạn nên nhờ 1 người ở giữa giảng hòa chánh mang vạ vào người.

- Mơ thấy phiên tòa vắng vẻ: Giấc mơ này dự báo điều tốt đẹp. Bạn mơ thấy phiên tòa nhưng lại không có ai thì có nghĩa là không có sự chanh chấp hay phi pháp nào ở đây. Dự báo bạn sắp gặp tài lộc, phú quý bạn nên chớp ngay cơ hội này đừng bỏ lỡ, không phải ai và không phúc lúc nào cũng gặp giấc mơ này, người gặp giấc mơ này rất hiếm.

- Mơ thấy phiên toàn đông người: Giấc mơ này rất nhiều người mơ thấy, nó có nghĩa là bạn đang gặp một vấn đề lớn. Bạn rất muốn thoát ra khỏi nó nhưng

- Mơ thấy mình là nhân chứng: Điều này cho thấy bạn là người đáng tin tưởng và chia sẻ điều thầm kín. Người xung quanh bạn tin tưởng bạn sẵn sàng giao tay hòm chìa khóa cho bạn.

- Mơ thấy mình là quan toà: Cho thấy bạn đang được nhiều người trọng dụng, tin tưởng và sắp được giao cho trọng chách lớn. Giấc mơ này là điềm báo trước để bạn có gắng nhiều học hỏi nhiều hơn nữa để thành công.

- Mơ thấy mình là luật sư đang bào chữa: Là bạn đang bị oan và sắp được giải oan, bạn chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, người giúp đỡ bạn sẽ tự tìm đến bạn để làm nhân chứng.

- Mơ thấy mình đang ra khỏi tòa án: Có người nào đó ở xung quanh đang muốn hãm hại, bôi nhọ danh dự của bạn, bạn nên cẩn thận, có thể đó chính là một trong số những bạn bè thân thiết. Không nên tin tưởng quá 1 ai đó, không chia sẻ bí mật với bất kì ai nếu không muốn ai biết.

- Mơ thấy mình đang ngồi dưới xem tòa xét xử: Đang có người tìm bạn, họ tìm từ rất lâu rồi nhưng chưa thấy tin của bạn. Có thể là bạn cũ thời học sinh, bạn thời thơ ấu hoặc một người nào đó bạn đã từng thân quen nhưng vì chuyển nơi ở nên thất lạc nhau. Bạn hãy suy nghĩ lại xem có thể là ai và liên lạc với họ ngay nhé.

- Mơ thấy mình là bị cáo:  Bạn là người quyết đoán và theo đuổi mục tiêu đến cùng. Một khi đã đặt ra mục tiêu, bạn sẽ bỏ ngoài tất cả những ý kiến trái chiều, bằng mọi cách để đạt được điều mình muốn. Tính cách này có thể sẽ giúp bạn thành công trong công việc nếu như chọn đúng đường đi nhưng đôi khi cũng khiến bạn lún sâu vào sai lầm. Về tình cảm, sẽ rất khó để bạn mở lòng, nhưng một khi bạn đã bạn đã quyết định thì tình cảm sẽ rất sâu đậm. Lời khuyên cho bạn đó là hãy cân bằng giữa lý trí và tình cảm. 

 

Các bộ số mang đến tài lộc với giấc mơ tòa án:

 

- Mơ giấc mơ đang ở phiên tòa thì tương ứng với bộ số: 48 – 49

- Mơ giác mơ đang là bị cáo trong phiên xét xử thì chắc chắn là bộ số: 00 – 39

- Mơ giấc mơ là luật sư xét xử đánh ngay bộ số: 09 – 35

- Mơ giấc mơ mình là nguyên cáo ứng với bộ số: 85 – 78

- Mơ giấc mơ mình là quan tòa chính xác là bộ:47 – 26

- Mơ giấc mơ mình đag ở trong phiên tòa đông người là bộ số: 43 – 11

- Mơ giấc mơ mình ở trong phiên tòa vắng vẻ ứng với bộ số: 39 - 04

Đây là tổng hợp về giấc mơ tòa án mà các chuyên gia của ketqua188 đã nghiên cứu đầy đủ và chi tiết. Nếu bạn gặp giấc mơ về tòa án thì đánh ngay bộ số 39 - 04. Đừng bỏ lỡ cơ hội thay đổi cuộc đời này nhé.

                                                     

Có thể bạn quan tâm

 Giải mã giấc mơ Bơi lội

 Giải mã giấc mơ Bom đạn