Gi8

Giải mã giấc mơ Thuốc lá giả

Giải mã giấc mơ “Thuốc lá giả”

Thuốc lá giả chính là các loại thuốc lá nhập khẩu trái phép bằng đường tiểu ngạch hoặc thích được sản xuất gia công mà không có giấy phép hay giấy tờ gì. Hút thuốc lá đã là rất có hại cho sức khỏe, hút thuốc lá giả lại càng có hại hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên chính vì chúng có được những nguồn liệu rẻ nên giá thành thấp chính vì thế những người tham gia buôn thuốc lá giả có thể thu được rất nhiều lợi nhuận từ việc kinh doanh trái phép này. Do đó hoạt động Buôn bán thuốc lá giả vẫn diễn ra hằng ngày cho tới tận thời điểm này.

Nhà nước ta đã ra các quy định về việc cấm hút thuốc lá ở nơi công cộng và trên bao bì của các loại thuốc lá đều phải in dòng chữ của thuốc lá có hại cho sức khỏe để ngăn chặn người dân hút thuốc nhiều hơn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà rất nhiều người vẫn nghiện thuốc lá. Đánh vào những tâm lý này mà những người sản xuất thuốc lá giả có được cơ hội để làm ăn bất chính kiếm lợi cho bản thân mình. Vậy những giấc mơ thấy thuốc lá giả có ý nghĩa như thế nào? Các bạn hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Mơ thấy mình mua phải thuốc lá giả đánh số 91-92

Tôi mua cho thấy trong thời gian tới có khả năng bạn sẽ bị lừa vào một việc gì đó có hại cho sức khỏe của bản thân mình. Bạn hãy cẩn thận trước khi mua bán những món đồ tràn lan trên mạng mà không rõ nguồn gốc. Nó có thể mang tới cho bạn những nguy hại cho sức khỏe của bản thân mình. Hãy tìm những cửa hàng uy tín và cung cấp những giấy tờ minh bạch để mua hàng bạn nhé. Hãy đánh số 91-92 khi bạn mơ thấy giấc mơ này nha!

 

Mơ thấy mình đi bán Thuốc lá giả đánh số 92-29

Giấc mơ này cho thấy trong thời gian tới bạn sẽ bị dụ dỗ vào một việc làm sai trái nào đó để kiếm lợi bất chính. Bạn nên cân nhắc trước khi quyết định có tham gia hay không bởi mạnh ranh giới giữa người tốt và người xấu là rất mong manh, bạn đừng vì cái lợi trước mắt mà làm hại tới uy tín cũng như danh dự của bản thân mình đã dày công xây dựng bấy lâu nay. Tiền chỉ là vật ngoài thân nên bạn đừng coi đó là thứ quyết định cuộc sống của mình nha. Đánh ngay số 92-29 khi bạn mơ thấy điều này!

 

Mơ thấy đối thủ của mình bán thuốc lá giả đánh số 29-21

Giấc mơ này cho thấy trong thời gian tới đối thủ của bạn sẽ dùng những thủ đoạn hết sức tinh vi để có thể qua mặt được bạn và giành chiến thắng. Những thủ đoạn này đều là những thủ đoạn hèn hạ và thâm độc. Chính vì thế bạn cần phải hết sức cẩn thận với những âm mưu này. Nếu không thể đánh bại được đối thủ bạn hãy nhưng chờ đối thủ cơ hội này để có thể tận dụng những cơ hội sau. Đừng nên chạy đua với những kẻ xấu bạn nhé. Hãy đánh ngay 29-21 khi mơ thấy giấc mơ này nha!

 

Mơ thấy người thân của mình bán thuốc lá giả đánh số 21-29

Đây là điềm báo cho thấy bạn đang thiếu sự quan tâm với gia đình của mình khiến cho những thành viên trong gia đình cảm thấy cô đơn và lạc lõng. Sẽ có thể có một người nào đó làm được lạc lối khi thiếu vắng đi sự quan tâm của bạn. Chính vì thế đây là lời nhắc nhở cho bản thân bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình để có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc. Đó là động lực để bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống này đó. Bạn hãy đánh ngay số 21-29 trong hoàn cảnh này nha!

 

Mơ thấy bán thuốc lá giả bị công an bắt đánh số 22-11

Đây là điềm báo không may mắn cho bạn trong thời gian tới đây. Bạn sẽ bị phát hiện những sai lầm của mình trong công việc hoặc trong cuộc sống. Và bạn sẽ phải trả giá về những sai lầm đó. Trong công việc có thể bạn sẽ phải đền bù những tổn thất mà mình gây ra cho hợp đồng này. Còn trong đời sống hằng ngày tới có thể bạn sẽ phải chịu sự chê trách và giận hờn của một người nào đó mà bạn đã làm sai với người ta. Bạn cần phải nhận lỗi và sửa sai để hoàn thiện bản thân mình nhé! Con số 22-11 chính là con số phù hợp để đặt cược trong hoàn cảnh này!

Trên đây là những giấc mơ thấy thuốc lá giả. Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ thì con số may mắn nhất liên quan tới tất cả những giấc mơ trên đây chính là 92-29. Các bạn hãy nghiên cứu thật kỹ từng tình tiết trong giấc mơ của mình và có những văn bản phù hợp. Ngoài ra hãy lựa chọn cho mình con số may mắn nhất để đặt cược và mang về cơ hội trúng giải thưởng lớn của ketqua188 bạn nhé. Đừng quên tiếp tục theo dõi sổ mơ ketqua188 để có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải mã giấc mơ này bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Giải mã giấc mơ thua bạc

Giải mã giấc mơ thước kẻ