Gi8

Giải mã giấc mơ Tử vi

GIẢI MÃ GIẤC MƠ “TỬ VI”

Tử vi xuất hiện ở các nước phương Đông lẫn các nước phương Tây. Mọi người hay nói là đi xem tử vi vi…. Nó giống như là các bạn đi xem bói vậy. Có khi nào các bạn hay đi xem tử vi nên trong giấc mơ cũng mơ thấy tử vi không ạ? Không phải ai cũng mơ thấy tử vi nha, phải có duyên với nó mới chiêm bao thấy nó nha. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá để giải mã giấc mơ này nhé.

http://3.bp.blogspot.com/_fBjrFs8Btro/S-GXpmMBHNI/AAAAAAAAAE0/u0jmW3Y0FSQ/w1200-h630-p-k-no-nu/la-so-tu-vi.jpg

Giải mã giấc mơ tử vi

 Tử vi là khoa đẩu số Ðông phương dùng vào việc dự đoán số mệnh con người dựa trên nguyên lý âm dương, ngũ hành. Thoát thai từ Kinh Dịch, tổ sư Trần Ðoàn biến các số lượng âm dương của các hào quẻ thành các sao tượng trưng tính chất thăng giáng tốt xấu, các cách cư xử đúng sai của đương số trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống.

Những người nghiên cứu Tử vi thường đa số đứng tuổi, có một học thức trên mức canh bản và cũng rất thận trọng trước khi bước vào con đường khó khăn nhưng cũng nhiều hứng thú này. Lý đoán số mệnh có thể dựa trên những dữ kiện cố định hay tình cờ, có thể bằng trực giác hay luận giải. Khoa Tử vi, một khoa học thực dụng để lý đoán số mệnh, được gọi là chính xác nhất vì đã dựa vào các dữ kiện thời gian tức năm, tháng, ngày, giờ sinh.

Tử vi nắm giữ bên trong nó các hành tinh, dấu hiệu, khía cạnh, ngôi nhà và các điểm khác phản ánh các đặc điểm và mô hình tiềm năng. Ý chí tự do của chúng tôi cho phép chúng tôi làm việc với những mẫu này hoặc tái tạo chúng để được thể hiện theo những cách khác. Nhiều người nghĩ rằng tử vi viết số phận của chúng ta bằng đá. Không phải vậy! Nó cho thấy tiềm năng … cách chúng ta sử dụng những tiềm năng đó là đặc quyền cá nhân của chúng ta. Những gì tử vi có thể cung cấp là cái nhìn sâu sắc và nhận thức về những tiềm năng này và công dụng của chúng.

Mơ thấy mình đi xem tử vi: Báo hiệu bạn đang trăn trở một việc nào đó trong cuộc sống. Có thể bạn đang vướng mắc chuyện tình cảm tay 3 mà bạn không biết lựa chọn ai. Hoặc có thể bạn đang có 2 sự lựa chọn, 2 hướng đi mà bạn phân vân không biết chọn hướng nào.

Mơ thấy mẹ đi xem tử vi cho mình: Có nghĩa là bạn sống và hành động như hoàn cảnh tạo ra và cảm thấy rất thoải mái. Bạn sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ điều gì, trách nhiệm nằm trên vai của người khác. Đừng quên rằng tình hình có thể thay đổi và gánh nặng của các vấn đề sẽ được chồng chất lên bạn, do đó hãy chuẩn bị.

Mơ thấy mình cùng người yêu đi xem tử vi: Giải mã bí ẩn điềm báo nếu mơ thấy đi xem tử vi với người yêu thì điềm báo tình duyên sẽ đến với bạn trong đầu năm nay. Hãy cố nhớ gương mặt của người ấy là ai, có thể bạn sẽ kết duyên với đó. Nếu đi xem bói cùng với gia đình điềm báo về hạnh phúc gia đình êm ấm.

Mơ thấy bạn rủ mình đi xem tử vi: Sắp tới bạn sẽ được nhận nuôi một bạn thú cưng sau bao ngày mong ngóng. Đây  là một món quà đến từ người từ trước đến nay vẫn luôn phản đối bạn nuôi thú cưng trong nhà. Tuy nhiên đây là một sự đồng cảm dành cho bạn vì tình yêu với thú cưng của bạn đã cảm hóa được người tặng quà.

Mơ thấy mình đang ngồi nghe thầy tử vi phán: Điềm báo nói rằng tâm trạng của bạn đang bất ổn. Có vẻ như bạn đang rơi vào trạng thái bế tắc, chưa tìm ra lối thoát. Để vượt qua được giai đoạn này, bạn cần phải tĩnh tâm lại, cố gắng giải quyết từng việc một. Đừng bi quan, chán nản, như thế cuộc sống sẽ của bạn sẽ càng mệt mỏi hơn.

Mơ thấy mình đi xem tử vi cùng rất nhiều người: Báo hiệu bạn đang trăn trở một việc nào đó trong cuộc sống. Có thể bạn đang vướng mắc chuyện tình cảm tay 3 mà bạn không biết lựa chọn ai. Hoặc có thể bạn đang có 2 sự lựa chọn, 2 hướng đi mà bạn phân vân không biết chọn hướng nào.

Mơ thấy thầy xem tử vi nắm tay mình: Điều này cho thấy bạn là người hay nghĩ ngợi lung tung. Lúc nào cũng ca ngợi, đề cao bản thân. Mọi việc trong tương lai có phần trắc trở nếu không cố gắng thì khó thành công như mong đợi.

Mơ thấy mình là thầy xem tử vi: Giải mã bí ẩn điềm báo nếu trong giấc mơ mà bạn mơ thấy mình là thầy xem tử vi và xem tử vi  cho người khác thì điều này ám chỉ rằng có một ai đó đang cần sự giúp đỡ từ bạn đấy. Hãy xem xét lại những người xung quanh mình xem ai đang cần bạn giúp đỡ và hỗ trợ nhé.

Tổng hợp các bộ số may mắn khi mơ thấy tử vi

Mơ thấy mình đi xem tử vi: 02 – 56

Mơ thấy mẹ đi xem tử vi cho mình: 78 - 09

Mơ thấy mình cùng người yêu đi xem tử vi: 34 – 56 – 78

Mơ thấy bạn rủ mình đi xem tử vi: 78

Mơ thấy mình đang ngồi nghe thầy tử vi phán: 34 – 71 - 28

Mơ thấy mình đi xem tử vi cùng rất nhiều người: 77 - 40

Mơ thấy thầy xem tử vi nắm tay mình: 33 – 45 - 56

Mơ thấy mình là thầy xem tử vi: 01 – 69 – 53

Trên đây là toàn bộ giải thích cho giấc mơ tử vi. Mong rằng sau bài viết này, bạn có thể hiểu hơn về tử vi và các giấc mơ về tử vi. Đừng quên bộ số may mắn mắn ứng với giấc mơ tử vi là 78 nhé. Chúc tất cả các bạn may mắn và thành công!

 Giải mã giấc mơ Cá cảnh

 Giải mã giấc mơ Bị mẹ chửi