Gi8

Giải mã giấc mơ Tờ giấy

GIẢI MÃ GIẤC MƠ “TỜ GIẤY”

Giấy là một loại vật liệu mỏng được làm từ chất xơ dày từ vài trăm µm cho đến vài cm, thường có nguồn gốc thực vật, và được tạo thành mạng lưới bởi lực liên kết hiđrô không có chất kết dính. Thông thường giấy được sử dụng dưới dạng những lớp mỏng nhưng cũng có thể dùng để tạo hình các vật lớn Giấy là vật dụng không thể thiếu đối với cuộc sống của mỗi chúng ta. Giấy không chỉ giúp con người lưu trữ và truyền đạt thông tin, mà giấy còn có thể mang đến may mắn, tiền tài. Nếu như bạn gặp 1 giấc mơ về giấy thì đừng bỏ qua nhé, hãy cùng ketqua188.com tìm ra lời giải đáp cho những giấc mơ về này.

Giải mã giấc mơ thấy tờ giấy

Mỗi giấc mơ đều mang một điềm báo riêng, cùng là mơ về giấy nhưng không phải giấc mơ nào cũng giống giấc mơ nào. Có giấc mơ là điềm báo tốt lành nhưng cũng có khi đó lại mang đến tin xấu, chính vì vậy các bạn cần nhớ rõ từng chi tiết trong giấc mơ, càng cụ thể rõ nét thì tính chính xác càng cao. Đôi khi chỉ là 1 chi tiết rất nhỏ nhưng lại là nút thắt mà bạn đang cần tháo gỡ. Để biết mình đang có điềm báo gì khi mơ giấc mờ về tờ giấy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

- Mơ thấy giấy trắng tinh: Giấc mơ này là điềm báo bạn đang chuẩn bị cho một khởi đầu mới, cuộc đời bạn chuẩn bị lật sang một trang mới, bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa, chú ý cách giao tiếp với đồng nghiệp bởi nó sẽ quyết định thành hoặc bại cho sự khởi đầu mới này.

- Mơ thấy giấy nhiều màu: Nằm mơ thấy giấc mơ này chứng tỏ bạn đang có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, đánh đâu thắng đó. Nếu bạn đang có dự định kinh doanh, buôn bán thì nên bắt đầu luôn, chắc chắn sẽ buôn may bắn đắt, tiền vào như nước.

- Mơ thấy đang xé giấy: Bạn sắp gặp phải nguy hiểm hoặc rủi ro trong công việc, cần phải thận trọng trong mọi quyết định, bút sa gà chết không lấy lại được. Đặc biệt không nên quá tin vào bạn bè nếu không sẽ mất cả bạn lẫn bè.

- Mơ thấy mình đang viết trên tờ giấy lớn: Điều này cho thấy bạn là người có địa vị, đang phải ghánh vác một công việc quan trọng và bạn đang đúng giữa những sự lựa chọn, điều bạn cần lúc này là 1 lựa chọn thông minh để thay đổi cục diện. Vậy bạn sẽ chọn như thế nào? Điều này còn phụ thuộc vào người cấp dưới luôn kề vai sát cánh, đồng hành cùng bạn trong công việc.

- Mơ thấy giấy bị nhàu nát: Giấc mơ này ám chỉ bạn đang không gặp may mắn trong công việc, sự cố gắng của bạn chưa có hiệu quả và bạn cần thay đổi để thành công.

- Mơ làm nghề buôn bán giấy: Là chuyện làm ăn sẽ xuất hiện khó khăn trong thời gian sắp tới, nhưng đừng lo lắng vì bạn sẽ sớm vượt qua nó bởi bản lĩnh bạn có thừa.

- Mơ thấy tờ giấy màu đen: là dự báo điềm hung, nếu là nữ đã kết hôn thì chồng sắp bị bệnh, nếu là phạm nhân thì sắp bị phán tử hình hoặc bị án chung thân, nếu là kẻ trộm thì sắp đánh nhau mất mạng, nếu là học sinh thì điểm số sẽ không như ý muốn

- Mơ thấy có người cho mình giấy: Giấc mơ này tưởng là tốt nhưng lại không tốt. Của cho là của nợ, không dễ gì có ai cho mình mà không có mục đích trừ người thân trong gia đình mình. Nếu gặp giấc mơ này có nghĩa là bạn chuẩn bị mắc một khoản nợ không có khả năng trả và phả nhờ pháp luật can thiệp. Bạn phải thật cẩn thận với giấc mơ này nhé.

- Mơ thấy người khác ăn giấy: Bạn và người đó sắp có mối liên kết với nhau. Có thể là cùng nhau làm ăn, khởi nghiệp … Nếu gặp người này bạn cần giữ chặt nếu không tài lộc của bạn sẽ dần dần bay hết. Còn nếu bạn là học sinh mà mơ giấc mơ này chứng tỏ bạn đang có rất nhiều bạn bè nhưng khi cần giúp đỡ thì không thấy ai hy sinh, bảo vệ bạn.

- Mơ thấy ngôi nhà bằng giấy: Có nghĩa là bạn đang gặp vấn đề sức khỏe, bạn cần đến bệnh viện khám ngay nhé.

Khi mơ thấy tờ giấy hãy vào trang ketqua188.com để tìm con số may mắn

- Mơ thấy giấy trắng tinh đánh: 09 – 78 - 00

- Mơ thấy giấy nhiều màu: 67 - 34

- Mơ thấy mình đang viết trên tờ giấy lớn: 39 – 02

- Mơ thấy giấy bị nhàu nát: 89 - 39

- Mơ làm nghề buôn bán giấy: 90 – 35

- Mơ thấy mình nằm trên đóng giấy in: 53 – 03 - 99

- Mơ thấy bị giấy đè lên người: 05 – 72

- Mơ thấy những mảnh giấy vụn rơi từ trên trời xuống: 66 – 68 – 11

- Mơ thấy giấy màu đen: 00 – 02 – 04

- Mơ thấy giấy màu xanh: 13 – 31

- Mơ thấy có người cho mình một tập giấy: 03 - 97

Trên đây là tổng hợp tất cả ý nghĩa về giấc mơ tờ giấy cũng như là các cặp số phù hợp cho những giấc mơ đó. Cặp số may mắn mà ketqua188.com dự đoán cho giấc mơ tờ giấy là 89 – 39.

Có thể bạn quan tâm

                                                   

 Giải mã giấc mơ Bát đĩa

 Giải mã giấc mơ Bẹp lốp xe